หน้าเว็บ

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Tất tần tật về team Knight-Hunter trong vòng Dota Game 2 tự động Chess

Chế độ custom tự động hóa Chess của Dota Game 2 đang rất là hot trong time gần đây. cùng hướng đến về kiểu cách dùng đội nhóm Knight-Hunter với cả các ưu, khuyết điểm cùng mật tịch khắc chế và kìm hãm.

Tổng quan chung về sự phối hợp giữa Hiệp sỹ (Knight) và Thợ săn (Hunter)

Cũng như nhiều chuyên mục trò chơi hóa thân tốt phương án khác, Hunter trong vòng cách thức chơi auto Chess của Dota 2 là một trong những class gồm những vị tướng trả biểu tượng "cung thủ", cùng những vố công kích chính đều bằng vũ khí sát thương tầm xa. những vị tướng tiêu biểu của chủng Hunter có lẽ kể đến: WindRanger, Medusa, Mirana, giỏi sniper.

Và trong chủng tộc này, nếu dựa trên 3 hunter và nhau sẽ giúp tăng 25 điểm sát thương. Dường như đó 6 tướng hunter đi cùng nhau sẽ giúp tăng tới 40 điểm sát thương.
Class Knight rất cân bằng giữa bản lĩnh công với thủ
Class Knight rất cân bằng giữa bản lĩnh công với thủ
Hình như đó chủng Knight gồm các hiệp sỹ giáp trụ dày dặn, với bản lĩnh cận đấu mạnh. hiệu quả của sự phối hợp bên trên là những vị tướng rất ổn định giữa bản lĩnh công kích cùng phòng vệ, hoặc trội hơn ở 1 trong hai tiêu chuẩn trên.

Các tướng thiên về công của class Knight tiêu biểu như Luna, thiên hướng về thủ thì có Abaddon, cân bằng công thủ thì có Dragon Knight tốt Chaos Knight.

Về sự dựa trên "nội bộ" chủng tộc, 2 quân cờ Knight đi cùng nhau sẽ tăng 30% bản lĩnh được nhận lá chắn của những quân cờ cùng phe. Bonus trên sẽ tăng lần lượt lên thành 51% và 65,7%, tương ứng và khi có 4 xuất xắc 6 tướng Knight dựa trên lại.

Một điểm thu hút khác của class Knight là bonus tăng 75% thời cơ kháng phép và 30 giáp chỉ trong 3 giây, mỗi khi được lá chắn bảo an.

Chơi đội nhóm Knight-Hunter thế nào cho thật "Bá đạo"?

Ở đầu cuộc chiến, và đội hình Knight-Hunter, người chơi hãy lựa chọn công thức 3 Knight - 3 Hunter. những tướng Drow Ranger, Beastmaster, Chaos Knight, Abaddon nên được chọn làm nền móng cho cả màn.

Cũng nên suy nghĩ việc cần dùng Axe hoặc Juggernaut để giống như làm tăng máu cho con bài Beastmaster thông qua việc kích hoạt hệ Orc.

Hình như đó Windranger giá 3 tiền xu cũng rất đáng chọn bởi khả năng làm ra Triple Kill với đòn Power Shot.

Dường như, việc cần đến Abaddon cùng Drow Ranger để làm yếu sức thủ của đối phương nhờ hiệu ứng Undead cũng là đòn giúp đỡ vô cùng có lợi.
Team 3 Hunter - 4 Knight - 2 Undead hỗ trợ bạn làm chủ thời đoạn giữa ván
Team 3 Hunter - 4 Knight - 2 Undead hỗ trợ bạn làm chủ thời đoạn giữa ván
Đến giai đoạn giữa round, game thủ nên chuyển sang sơ đồ 3 Hunter - 4 Knight cùng 2 Undead.

Sự xuất hiện của 2 Undead chỉ trong team là nhằm mục đích kích hoạt nội tại trừ giáp. đó là một team ổn định tối ưu hóa giữa công và thủ. dù Điểm hạn chế của chính nó là ở tầm sát thương. chính vì vậy những quân bài như Beastmaster tuyệt Windranger sẽ cần được huy động để trình làng những pha ra đòn có vẻ sát thương diện rộng.

Ở thời đoạn này, việc thiết lập tướng sniper đã lên 2* là rất là hữu dụng, cùng các pha dứt điểm từ xa có độ sát thương cao. chính vì vậy đây sẽ là con cờ cần được người chơi dồn các món sản phẩm liên kết đến sát thương vào.

Về cuối trận, đội nhóm tối ưu được xem là 6 Hunter phối hợp và 4 Knight. Ở level 10 vào khoảng phút giây cuối round, khả năng thủ của class Knight là rất bảo đảm an toàn. các con cờ này sẽ tạo thành lá chắn phòng thủ công dụng để những quân bài Hunter tầm xa dễ chịu tung "đòn thù" lên địch thủ.
Team 6 Hunter - 2 Knight - 4 Undead là chiến thuật "lấy công bù thủ" hài hòa và hợp lý
Team 6 Hunter - 2 Knight - 4 Undead là chiến thuật "lấy công bù thủ" hài hòa và hợp lý
Bên cạnh đó có thể giảm số Knight xuống còn 2, thay vào đó là 4 con cờ Undead. đội cờ này để giúp tạo cảm giác giảm 10% giáp của toàn bộ đội hình địch.

Điểm yếu kém của team này là ở khả năng phòng vệ. dù khi đã ở vào thời đoạn quyết định đến định mệnh của cuộc đấu, việc game thủ tập trung vào class Hunter để "lấy công bù thủ" cũng chính là điều dễ biết rõ.

Làm thế nào để "bắt bài" team Knight-Hunter trong vòng Dota 2 auto Chess?

Nhược điểm rộng nhất của đội hình Knight-Hunter nằm ở chỗ tốn yếu nhiều tiền ảo chi tiêu, Trong khi lại chỉ có lẽ phát huy được sức khỏe ở thời đoạn ván đấu sắp đi đến hạ trận. vì thế nếu địch thủ cần dùng team Knight-Hunter, đừng do dự mà hãy công kích phủ đầu, nhắm vào những quân bài Hunter của đối phương.

Sau đó nhiệm vụ còn lại là dần dần up load nốt đám Knight dai sức nhưng damage kém của kẻ thù.

Như thế là tất tần tật các gì game thủ cần phải biết về đội nhóm Knight-Hunter đều đã đc bật mí ở bên trên, hãy nghiên cứu và phân tích cùng sử dụng nó ngay trong trận chiến sắp tới nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น