หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

Biến mini bản đồ Liên minh huyền thoại “bé xé ra to” hóa ra lại dễ thế

Trong một cuộc chơi LMHT, làm ra sao để dễ dàng có cái nhìn toàn diện nhất về bản đồ? dĩ nhiên là qua mini map thân quen ở góc màn hình rồi đúng không nào. Chiếc maps thu con này đã quá thân thuộc với tín đồ của những dòng trò chơi có nguyên tố chiến thuật khái quát.

Vì thế, nhiều người trong các họ đã quá không còn xa lạ và việc vận dụng mini maps vào giải pháp đấu của bản thân, trợ giúp nắm vững hơn về tình tiết trận chiến. Cũng bởi vậy mà một chiếc mini bản đồ có dung lượng “chuẩn” nhất cùng chúng ta là rất cần.

Tuy nhiên kích cỡ mini bản đồ default của Game Liên minh lại nhận phải chứ ít phàn nàn từ cộng đồng rằng nó...nhỏ quá.

Để có vẻ khắc phục, nội dung bài viết tiếp sau đây sẽ giúp cho bạn tăng picxel của mini map để vừa mắt hơn.
Chúng ta cũng có thể “hô biến” minimap trong LOL to gấp nhiều lần bình thường
Chúng ta cũng có thể “hô biến” minimap trong LOL to gấp nhiều lần bình thường
Minimap trong vòng Liên minh huyền thoại là gì?

Với các ai không biết thì minimap là map thu con bên dưới dạng 2 chiều của ải chơi. bên trên đó ngoài điểm đến chi tiết giống round chơi nhìn từ trên xuống còn được biểu hiện những vùng bản đồ trò chơi đã đc game thủ mày mò (sáng màu) với phần còn nằm ở bóng tối chưa đi tới.

Với các phần đã khám phá, hầu hết các vận động với vị trí của những quân tướng xuất xắc lính đều rồi sẽ hiển thị trên bản đồ này. bổ trợ game thủ có lẽ theo dõi tình hình diễn biến cuộc chơi. Minimap của Liên minh huyền thoại có hình vuông với nằm tại góc dưới bên phải ảnh trên nền.

Chú ý, việc biến đổi dung lượng minimap trong LMHT đc chính hãng sản xuất Riot Games cảnh báo thoáng rộng tới cộng đồng. chính vì vậy nó là một trong những tinh chỉnh “chính hãng”, hoàn toàn an hoàn.

Chính vì như vậy người chơi không phải bận tâm lắng sẽ phá hỏng trò chơi nều triển khai thủ thuật này. chỉ việc làm đúng cùng đầy đủ công việc theo hướng dẫn tiếp sau đây là đc. đây là một mod không hề đơn giản với trực giác một chút nào, vì vậy hãy bền bỉ gamer gồm có hiểu rõ biết rõ bước đầu về máy vi tính với dữ liệu máy tính trước khi “vọc” nhé!
Minimap đóng góp rất lớn vào cách chơi của Game Liên minh
Minimap đóng góp rất lớn vào cách chơi của Game Liên minh
Hướng dẫn các bước làm tăng kích cỡ minimap Game LOL

Thứ nhất game thủ phải kiếm tìm tới thư mục download Game, tiếp đến vào thư mục chứa file tinh chỉnh những setup của khối hệ thống. Chúng thường nằm trên đường dẫn: \LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\Config

Ở thư mục Config, bạn search đến file mang tên PersistedSettings. đây là file hệ thống chứa được nhiều setup cần thiết của Game. chính vì như thế ngoài các tinh chỉnh theo hướng dẫn chớ dại "mó" vào các thông số kỹ thuật khác còn nếu như không muốn ngành game thiếu cân bằng nhé!

Game thủ mở file bên trên bằng ứng dụng duyệt câu chữ Notepad của Windows. tiếp đến tìm tới cực hiếm phải biến đổi, mang tên là "minimapscale". Để tìm nhanh chóng bạn gõ tổ thích hợp phím Ctrl+F.

Theo Riot Games, thông số kỹ thuật này quyết định tỷ lệ data 3d của minimap LMHT. 1.0000 Là giá trị default, data 3d nguyên bản. bạn cũng có thể chuyển thành các số khác từ 2 tới 10, tương đương và data 3d gấp từ 2 tới 10 lần đối với nguyên bạn dạng.

Mỗi người có "khẩu vị" riêng, vì thế khó mà nói đc game thủ nên lựa chọn mức nào. dù dễ ợt đặc biệt là hãy lựa chọn tỷ lệ phóng đại ở mức trung bình là từ 4 tới 5, rồi chạy Game test thử xem có chấp thuận game thủ chưa. Nếu to quá tốt khiêm tốn quá ta lại thoát Game vào chỉnh thông số kỹ thuật bên trên theo hướng tăng tuyệt giảm phù hợp.
Để ý minimap giúp gamer nắm đc tình tiết thế trận
Để ý minimap giúp gamer nắm đc tình tiết thế trận
Rồi, sau thời điểm thay đổi mật độ minimap, bước tiếp theo sau gamer phải làm là bấm lưu file ngôn từ bên trên lại. tiếp theo sau, do thông số kỹ thuật bên trên trái với mặc định của trò chơi, mặc định cuộc chơi sẽ auto cân chỉnh này lại về mức ban sơ. chính vì thế bạn phải chuyển đổi trạng thái của file PersistedSettings thành "chỉ để đọc", như vậy Game bắt đầu không thể tự can thiệp vào nó.

Để gia công được điều đó, người chơi bấm chuột buộc phải vào file PersistedSettings, lựa chọn Properties, tiếp đến bấm tích lựa chọn "read only" ở cửa sổ Properties rồi bấm Ok là chấm dứt.

Rốt cục hãy nhảy Game lên cùng test xem kích thước map đã như mong muốn của bạn chưa. Nếu chưa thì lại trùng lặp quá trình như chúng tôi nói ở bên trên cho đến khi “toại nguyện”.

Chúc game thủ thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น