หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Binh lực Garen lột xác thế nào qua phiên bản trò chơi Liên minh huyền thoại mùa 9

Các chế độ có sức sống vĩnh viễn luôn mua một thế mạnh rộng, đó là chúng có cơ hội đc hoàn thiện, nâng cấp hơn qua các bản nâng cấp, mở rộng. LMHT là 1 trong loại game như vậy.

Qua mỗi mùa trò chơi của bản thân, Game LOL lại cải thiện, tinh chỉnh và điều khiển một số vị tướng của chính bản thân mình, thổi một làn gió mới vào tựa game này.

Đúng như truyền thống bên trên, mùa 9 của LOL chứng kiến nhiều vị tướng “lột xác” so với phiên bản trước đó. trong số đó cần nói tới tướng binh sỹ Garen.

Cần đến vị tướng này trong Game Liên minh mùa 9 như làm sao để cho tác dụng nhất? dưới đây là tất cả các thông tin người chơi cần phải biết.
Tướng Garen có xuất thân vô cùng danh giá, thuộc vào dòng dõi dũng sĩ lâu đời
Tướng Garen có xuất thân vô cùng danh giá, thuộc vào dòng dõi dũng sĩ lâu đời
Truyền thuyết thần thoại về Garen

Hiệp sỹ Garen có xuất thân danh giá, là một trong những nhân viên của gia tộc Crownguard. gia đình này rất được nể trọng, nhiều đời là các người bảo an ngôi báu của Demacia. Kế tục trọng trách từ những bậc tiền trong game nhân, Garen khi trưởng thành cũng bị người bảo đảm hoàng tử của quốc gia Demacia.

Những giúp đỡ của tướng Garen

Garen có 2 nhánh phụ trợ, gồm:

Chính xác, với những bổ trợ:

- Chinh phục: trợ giúp Garen tăng sức mạnh tấn công với sát thương.
- Đắc thắng: suport Garen được hồi máu và thưởng vàng mỗi một khi đo ván địch.
- Huyền thoại kháng hiệu ứng: trợ giúp Garen tăng dài lâu bản lĩnh kháng cảm giác khi đánh hạ được kẻ thù.
- Chốt chặn cuối cùng: vô cùng kết quả khi chúng ta công kích tướng kẻ thù mà chỉ còn ít máu.

Kiên cường, giúp đỡ tăng 18% speed đánh, cùng các bổ trợ:

- Giáp cốt: khiến các vố tấn công của kẻ thù bị giảm sát thương.
- Lan tràn: trợ giúp Garen tăng khả năng chống chịu.

Những mảnh ngọc:

- Tấn Công: giúp đỡ tăng 15 sức khỏe thích ứng.
- Linh hoạt: trợ giúp cộng thêm cho bạn 15 sức khỏe thích ứng.
- ngăn cản thủ: trợ giúp cộng thêm 5 giáp.
Tướng Garen có khả năng áp chế tốt và những vị tướng dường như chống chịu mạnh của địch thủ
Tướng Garen có khả năng áp chế tốt và những vị tướng dường như chống chịu mạnh của địch thủ
Chỉ dẫn mật tịch lên đồ cho tướng Garen

Vào đầu round, người chơi nên trang bị cho Garen Khiên Doran. đó là trang bị suport Doran được hồi phục lại máu sau những đòn tấn công của địch. Trang bị này suport tăng bản lĩnh sống sót của Garen trong vòng giai đoạn gian truân này. tiếp theo sau là Bình máu, trợ giúp Garen hồi máu trong chiến ải. cuối cùng là Mắt Vật Tổ, giúp vị tướng này lan rộng ra góc nhìn.

Trong đợt về trước tiên, người chơi nên trang bị cho Garen giày thường, bổ trợ vị tướng này tăng speed dịch rời. Kế đến là Hồng Ngọc, phụ trợ Garen hồi lại một lượng máu rất chi là đáng quý. Dao Găm cũng là trang bị cần thiết để Garen tăng speed ra đòn của bản thân. Kế đến là Bình Thuốc Tái cần đến, trưng bày cho Garen 2 lần hồi đầy bình máu. rút cuộc là Mắt kiểm soát điều hành, giúp đỡ Garen kiểm soát và điều hành tầm nhìn tuyệt hơn.

Về trang bị trấn cần phải, Tam hòa hợp kiếm là trang bị đáng giá, giúp đỡ Garen tăng hàng loạt chỉ số nên nhớ. chi tiết, nó giúp Garen giảm 20% thời gian hồi chiêu, đồng thời còn tăng tốc đánh của vị tướng này. công dụng là Garen rồi sẽ gây được nhiều sát thương cho kẻ thù hơn.

Cuối cùng là ma Vũ dù thế tìm - trang bị giúp Garen tăng bản lĩnh gây sát thương chí mạng. Bên cạnh đó speed dịch chuyển của Garen còn tăng mọi khi gây đc sát thương cho tướng kẻ thù trong khi có trang bị này.
Garen chỉ phát huy đc tối đa sức mạnh khi tuyên chiến và cạnh tranh với cùng một số loài tướng nhất định, tiêu biểu như tướng chống chịu của kẻ thù
Garen chỉ phát huy đc tối đa sức mạnh khi tuyên chiến và cạnh tranh với cùng một số loài tướng nhất định, tiêu biểu như tướng chống chịu của kẻ thù
Tổng quan ưu/nhược điểm của Garen

Về thế mạnh, tướng Garen hình như trụ đường rất tốt. Trong khi vị tướng này còn ngày một thêm "trâu bò" theo tiến trình của cuộc chơi. Garen cũng là khắc tinh khi đối đầu cùng những tướng giống như chống chịu cao của địch thủ.

Về điểm yếu kém, Garen do có giáp trụ dày nên giống như cơ động không cao, chính vì thế mà lất sát thương bù cho speed. tuy nhiên nhiều trường hợp, với nhiều kẻ thù vẫn chính là không đủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น