หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Cách thức lên đồ cho Florentino cùng bảng ngọc phù hợp nhất

Những vị tướng khác nhau trong vòng Liên quân Mobile sẽ có phương thức lên đồ với bảng ngọc giúp đỡ tương ứng. người chơi cần phải dựa trên các nghĩa vụ, vị trí chiến đấu cùng những khả năng của anh hùng để lựa chọn các trang bị cân xứng nhất. điều ấy để giúp đỡ cho vị tướng của bản thân nhiều nhất sức khỏe khi tham dự vào các pha giao tranh của cuộc đấu.

Florentino là 1 trong vị tướng mạnh trong vòng Liên quân di động mùa 10. mặc dù thế nhưng khi gia nhập giao tranh chúng ta rất cần được trang bị thêm vào cho Florentino những trang bị cùng tài năng cần nhớ để có khả năng chống chọi lại được những vị tướng mạnh khác trong trò chơi. Hãy và tìm hiểu bài viết sau để hiểu rõ thêm về phong thái lên đồ cho Florentino để phát huy tối đa đc sức mạnh của hero này nhé!

Tóm tắt về Florentino

Florentino đc hiểu rõ đến là tay kiếm ma bậc nhất Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10, là 1 tướng sĩ có số lượng công vật lý cực đại. Florentino khiến cho nhiều kẻ buộc phải lo ngại và không dám đối đầu và cạnh tranh trực tiếp.

Sự cơ động trong các công việc vây bắt chủ lực của địch là điểm nhấn của Florentino. khả năng hồi máu tốt nhất với các sát thương gây nên từ đòn đánh của Florentino phù hợp với vị trí gánh đội nhóm với các game thủ tại vị trí công kích.
Florentino là một trong tay kiếm lãnh đạm cùng có con số công vật lý cực đại.
Florentino là một trong tay kiếm lãnh đạm cùng có con số công vật lý cực đại.
Hình thức lên đồ cho Florentino

Đầu trận chiến

Giày Kiên Cường: tăng tốc giáp phép với tốc độ chạy, trạng bị này sẽ giúp đỡ cho Florentino giảm được không ít hiệu ứng không chế.

Áo Choàng Thần Ra: trang bị này đưa tới cho Florentino giáp cộng cùng sát thương phép bên trên đòn đánh. giúp đỡ Florentino khỏe hơn trong time chuẩn bị cho các cuộc giao tranh liên tiếp tiếp theo.

Giữa cuộc đấu

Thương xuyên phá: suport Florentino tăng được khả năng xuyên giáp của chính bản thân mình, giờ đây Florentino hình như dễ ợt đấu tay đôi và những vị chiến sĩ khác.

Thánh Kiếm: sau khi đánh chí mạng thì trang bị này để giúp đỡ Florentino tốc chạy trong vòng 1,5s. Đồng thời cũng giúp tăng sát thương với speed dịch rời ngoài giao tranh. Florentino có vẻ tiện lợi tiếp cận mục đích khi sử dụng trang bị này.

Cuối cuộc chiến

Áo Choàng Băng Giá: khi có trang bị này, sau thời điểm tung chiêu thì đòn đánh tiếp theo sẽ ngày càng tăng 150 sát thương vật lý trên diện rộng, đồng thời giúp tăng bản lĩnh tồn tại của Florentino trong các cuộc giao tranh.

Nanh Fenrir: giống như tối đa hóa lượng sát thương, khi máu của đối tượng xuống dưới 50% thì sẽ chịu thêm 30% sát thương, để cho các bước đè bẹp địch thủ đc rút ngắn đáng chú ý.

Trang bị tùy chọn

Ở kề bên những trang bị điều đơn giản, gamer nên bổ sung thêm cho Florentino những trang bị tùy lựa chọn sau để giống như ứng chơi linh hoạt với mọi tình huống xảy ra chỉ trong cuộc đấu.

Kiếm Fafnir: bổ trợ đòn đánh thường gây thêm được sát thương vật lý tương đồng và 8% lượng máu thực tại của mục tiêu, cùng tốc độ đánh này thì quá trình đẩy đường của Florentino sẽ thuận tiện hơn ít nhiều.
Trang bị tùy chọn bổ trợ Florentino ứng phó cùng những tình huống bất ngờ
Trang bị tùy chọn bổ trợ Florentino ứng phó cùng những tình huống bất ngờ
Hercule Thịnh Nộ: Khi máu của tướng xuống bên dưới 40% thì sẽ tăng 40 công vật lý với làm ra một lớp lá chắn trong 8s, đây sẽ là trang bị phụ trợ Florentino vượt qua đc lâu dài trong những pha giao tranh.

Giáp Hộ Mệnh: tăng sát thương của bản thân lên 10%. khả năng phục sinh của trang bị cũng chính là điểm cần phải chú ý, 2s sau khoản thời gian chết sẽ sống lại tại chỗ và nhận 2000 máu, hiệu ứng này còn có thời gian hồi là 150s. với trang bị này Florentino sẽ sinh tồn lâu bền hơn và có lẽ đưa ra chiêu cuối trước khi tạm rời khỏi trận đấu.

Bảng ngọc cho Florentino

Ngọc tím III - công vật lý và tốc chạy, loại ngọc này sẽ giúp đỡ Florentino dễ dàng tiếp cận đc mục tiêu, từ đó trình làng những chiêu chí mạng có mức độ sát thương cao.

Ngọc đỏ III – công vật lý cùng xuyên giáp, bổ sung loài ngọc đỏ này để giúp Florentino tăng một lượng sát thương đáng chú ý. Khi phối hợp với xuyên giáp, Florentino có thể đối đầu cùng những bị tướng chống chịu khi đi đường với cũng tạo điểm mạnh cho hero về thời đoạn cuối cuộc đấu.

Ngọc lục III – công vật lý cùng xuyên giáp, là 1 trong tay tìm hào hoa lãnh đạm có cách chơi tấn công thì việc bổ sung cập nhật công vật lý cùng xuyên giáp là chắc rằng phải ghi nhớ. cần đến thêm loại ngọc này sẽ làm Florentino mạnh hơn lúc nào hết và phần lớn các vị tướng khác đều không có gan tuyên chiến và cạnh tranh cùng Florentino.
Bổ sung cập nhật ngọc để gia tăng sức mạnh cho Florentino
Bổ sung cập nhật ngọc để gia tăng sức mạnh cho Florentino
Trên đó là những thông tin chi tiết về phong thái lên đồ cho Florentino và bảng ngọc đi kèm theo hợp với những tài năng và điểm mạnh của Florentino. hi vọng bạn sẽ có những Khả năng tuyệt hảo và tay kiếm Florentino này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น