หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi Malzahar, phối đồ cùng phương thức chế ngự mùa 10 tối cao

Để những người chơi mới bước đầu "mần thân" cùng tựa game LOL, đặc biệt là tạo tuyệt hảo ngay trong lúc chào làng cùng cách chơi Malzahar thì cách phối đồ, lựa chọn vũ khí, phương thức khắc chế và lối chơi là một trong nhân tố cần ghi nhớ suport người chơi đạt số điểm cùng leo rank ngắn nhất. dẫu thế Chưa hẳn người nào cũng hiểu cách để trợ giúp nâng hạng điểm. sau đây là những chỉ dẫn sẽ giúp đỡ các gamer new "mần thân" với cách chơi Malzahar ghi điểm hoàn hảo và tuyệt vời nhất trong vòng dòng Game LOL.

Hình thức lên đồ Malzahar

Bộ trang bị đầy đủ tiếp sau đây để giúp đỡ cho Malzahar gây thêm được nhiều sát thương với chấm dứt điểm xạ thủ kẻ thù trong một phút giây cực ngắn. Đồng thời, cùng những trang bị này, bản lĩnh hồi phục cùng giảm phút giây hồi chiêu vẫn được giữ, mang đến sự bình an khi giao tranh. cụ thể, trang bị này túi balo gồm: Vọng Âm Của Luden, đạt thêm những điểm tích điểm khi dịch chuyển cùng cần đến kĩ năng. Khi đầy đủ 100 điểm tích lũy, tài năng trúng đích tiếp theo rồi sẽ dùng đặc điểm này để gây thêm 10 sát thương phép vào nhiều nhất 4 đối tượng. tiếp theo là Trượng Pha Lê Rylai: Gây sát thương phép cùng làm chậm tốc độ của mục đích. Quỷ Thư Morello: có vẻ công kích đối thủ bằng tài năng, gây cảm giác Vết Thương Sâu lên đối phương. Mặt Nạ Đọa Đầy rồi sẽ gây ra sát thương phép trong thời gian 3 giây. Độ sát thương rồi sẽ tăng gấp rất nhiều lần nếu đối phương đang bị khóa speed hoặc bị giới hạn ở mức 100 sát thương lên quái. với cuối cùng là giày pháp môn sư để giúp đỡ tăng 45 tốc độ di chuyển. đồng hồ thời trang cát Zhonya: mang tướng vào trạng thái ngưng đọng chỉ trong 2.5s. điều ấy rồi sẽ giúp bạn không bị sát thương và không xẩy ra định vị mục đích. Đồng thời, gamer cũng sẽ không còn triển khai được bất cứ hành động gì khác.

Trang bị đủ bộ trang bị để sẵn sàng ăn được điểm lúc tập luyện Malzahar

Cách chơi Malzahar

Ở thời đoạn đầu trò chơi, Malzahar nên cần đến ám ảnh Kinh Hoàng để cấu máu đối thủ hay. và lúc đó, hãy nỗ lực đẩy kính nhanh hơn bằng bầy đàn Bọ Hư Không. Ở giai đoạn giữa giảm, cần đến full bộ ám ảnh Kinh Hoàng với bè đảng Bọ Hư Không cùng Tiếng Gọi Hư Không để đẩy đc với lúc một đám lính. Dường như, hãy sử dụng Tốc Biến và âm phủ Trói Buộc để để cho kẻ địch bị bất ngờ. Từ đó dồn damge lên địch thủ. chung cuộc là giai đoạn cuối ván, trong vòng thời đoạn này, sẽ sở hữu được 1 combo của chúng ta có thể mang một kẻ thù lên bảng đếm số. chú ý rằng Malzahar rất mạnh trong số pha giằng co với ăn baron cũng giống rồng vì bè cánh Bọ Hư Không (W) của Malzahar sẽ tạo nhiều bọ hỗ trợ chống chịu một con số lớn sát thương. Cũng buộc phải thận trọng vì bạn cần tùy trường hợp mà cần dùng âm phủ Trói Buộc (R) vào tướng lao vào của kẻ địch để có khả năng dồn dame hoặc cần đến vào xạ thủ của kẻ địch.

Khen ngợi bí kíp chơi khác nhau khi chơi Malzahar

Phương thức tương khắc Malzahar siêu đỉnh

Hiện giờ, chế ngự Malzahar có những các tướng chính như sau: Orianna, tướng này có khả năng đi lane hòa cùng cp. tuy nhiên về khả năng đẩy đường và dồn dame đối chọi khô máu thì cp vẫn có phần nhỉnh hơn đôi chút. sau đó là Galio, Gailo chuyển đổi hóa kháng phép thành sát thương phép. Hình như, tướng này còn có trang bị những món đồ kháng phép, từ đó tướng này sẽ khỏe hơn nhiều nếu tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng pháp sư như Malzahar. Bù lại tầm cần đến chiêu cũng giống tầm đánh của Malzahar tuyệt hơn Gailo nhiều. kế tiếp là Morgane, cùng tài năng khống chế khó tính và khả năng tạo kháng phép, Morganna sẽ vô hiệu hóa được chiêu cuối của Malzahar. chính vì như vậy, sẽ tương đối khó khăn khi Malzahar cần phải chiến tay đôi cùng Morgana. Xerath, tướng này còn có tầm chiêu cực xa cùng khả năng cấu máu tuyệt. Đồng thời, đi kèm đó là bản lĩnh đi lane nhỉnh hơn. chính vì như thế, đó chính là tướng khắc chế và kìm hãm mạnh nhất cùng Malzahar hiện thời.

Cần phải có tài năng tương khắc và chế ngự rất dị khi tập luyện Malzahar

Bên trên đây là các thông tin về lối chơi Malzahar, cách chơi, lên đồ với kìm hãm tuyệt đỉnh mà chúng tôi truyền mua đến bạn. hy vọng người chơi sẽ sở hữu được các trận chiến đậm dấu ấn, leo rank, len Đứng đầu nhanh chóng bằng những gì đã có được trong vòng bài viết này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น